Mér gæti ekki verið meira sama.

Mér gæti einfaldlega ekki verið meira sama um það að Helena Bonham og Tim Burter hafi skýrt dóttur sína með þessu nafni. Það kemur ekki mér né íslensku þjóðinni við á einn eða annan hátt.

Mér finnst að við ættum að hætta að hnýsast í málefnum fræga fólksins og fara að spá í því sem skiptir máli, einsog til dæmis það sem gerist á Íslandi. Hverjum gæti hugsanlega ekki verið sama, þetta er einhver Hollywood fíflagangur sem er stjórnað af útúrsýrðum leikstjóraplebbum og ríkum mönnum.

Mér finnst það vera Morgunblaðinu til skammar að hafa eins óefnilega, innihaldslausa og óáhugaverða frétt á síðu sinni. Þykir mér einnig blaðið vera að reyna að hafa okkur að fíflum með því að halda virkilega, að einhverjum gæti hugsanlega verið ekki sama um þetta. Skamm segi ég! Skamm Morgunblaðið!

 Mér langar að vita um það sem gerist á Íslandi, einsog nýja borgarstjórnameirihlutann, en ekki um einhverja helvítis plebba í Hollywood!


mbl.is Litla dóttirin nefnd Indiana Rose
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hann heitir nú reyndar Tim Burton...

Egill (IP-tala skráð) 3.2.2008 kl. 00:05

2 Smámynd: Árni Sturluson

Mér er alveg sama hvað einhver Hollywood plebbi heitir eða heitir ekki, við ættum að hugsa um ÍSLENSK menningu, EKKI ameríska.

Árni Sturluson, 3.2.2008 kl. 00:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Árni Sturluson

Höfundur

Árni Sturluson
Árni Sturluson
Mikill höfðingi sem skrifar ákaflega mikið!
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband